Một năm sau màn trình diễn đáng xấu hổ ở VMA, Britney hi vọng sẽ làm nên một điều gì đó mới mẻ và đáng tự hào hơn trong đoạn quảng cáo cho lễ trao giải mới được MTV quay trong tuần qua.
"Trông Britney rất hoàn hảo," một nguồn tin cho biết. "Đó là một đoạn ứng đáp cùng [người dẫn chuyện của chương trình] Russell Brand. Cũng tương tự như những gì mà LL Cool J và Pete Wentz đã làm."
"Russell bông đùa về những chuyện như căng thẳng giới tính và Britney không ngần ngại "bắn trả": "Sao tôi chả thấy căng bao giờ"! Phần tiếp theo trong kịch bản là chuyện chẳng ai biết Russell là ai, chính vì vậy các khách mời phải nghĩ ra tên mới cho anh chàng này. LL gọi anh ta là Russell Bland còn Britney thì nghĩ ra cái tên Russell Brown."
Britney cùng Russell Brand và con voi nặng 9000 pound
Đoạn video quảng cáo cho lễ trao giải MTV VMA 2008 còn có sự xuất hiện của một con voi nặng 9.000 pound. Nguồn tin nói trên tiết lộ: "Mục đích của tất cả các câu chuyện hài hước trong đoạn hỏi nhanh đáp gọn giữa người dẫn chuyện và "sao" là để chỉ ra rằng có một con voi khổng lồ trong phòng."
Tới thời điểm này, các nhà sản xuất vẫn chưa khẳng định liệu công chúa nhạc Pop có xuất hiện trong đêm trao giải 07/09 hay không. Nhưng việc có mặt trong đoạn video quảng cáo là dấu hiệu hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.
Từng nhận được 17 đề cử trong các giải VMA trước đây, năm nay, Britney chỉ khiêm tốn với hai đề cử: video của nghẹ sĩ nữ và video nhạc pop xuất sắc nhất. Hi vọng, lần này cô sẽ có sự trở lại hoành tráng đúng chất "Công chúa nhạc Pop"!